Giày cao gót quý phái

Thêm những đôi giày sang trọng bổ sung cho tủ giày của bạn, xin mời các bạn đến với bộ sưu tập giày cao gót quý phái dành riêng cho mùa hè này.

Một vài kiểu sandal quai ngang, giày hở mũi và bít công sở đẹp mắt sẽ rất hợp với những bộ cách lịch lãm hàng ngày bạn diện đến nơi làm việc.

Mời bạn cùng xem qua nhé!

4 comments so far

  1. Red Monkey on

    xin hỏi, bên công ty mình có loại giày cao gót khoảng hơn 1 -1.2 tấc khôgn vậy.
    Xin cám ơn

  2. Hoài Thu on

    Sao không thấy để giá bán nhỉ?

  3. thientran0212 on

    shop lớn vậy có website mà ko ai chăm sóc zả? up sản phẩm và giá để mọi ng chọn đi nèo

  4. Trung Ho on

    shop này cập nhật thông thường xuyên trên website và làm tốt search enginer với google thì lượng khách hàng sẽ nhiều hơn gấp mấy lần.
    Mình mới mua một sản phẩm giá trên 1tr ở shop này trong khi tình cờ đi ngang qua. Mình tìm dỏ con mắt trên mạng mà ko thấy thông tin san phẩm ở shop này. nếu ở những chổ mình ghé mua còn size mình cần thì không đến lượt shop này đâu. Vina giầy mà có style cho nữ dẹp tí thì shop này chỉ có khách quen mới biết ghé mua thôi. Cái này chắc cái log thôi chứ có ra cái web đâu.


Gửi phản hồi

