Túi xách phối màu

3 colorful handbags
   
yellowish and pink handbags
  
light brown orange handbag
  
colorful handbag
  
Có những chiếc túi xách rất đơn giản nhưng một vài chi tiết nhỏ của chúng lại làm nên nét cuốn hút độc đáo. Điển hình như những kiểu phối màu đẹp mắt trong bộ sưu tập túi xách này, chắc chắn sự độc đáo của chúng sẽ làm bạn thích thú.

Những màu sắc sặc sỡ được phối lại với nhau một cách khéo léo mang đến cho chiếc túi của bạn sự xinh xắn, đáng yêu vô cùng. Mời bạn đến và cảm nhận những vẻ đẹp duyên dáng của bộ sưu tập này nhé!

5 comments so far

  1. Linh on

    Tui muon mua tui. Nhung khong thay co dia chi lien lac. Lam the nao bay gio?

  2. hang on

    Sao khong thay de gia ca nhi. Khong biet hang mua o day co doi lai duoc khong nhi? co bao hanh khong ? ai giup voi?

  3. hai mien on

    toi muon chiec tui xach phoi mau nhung k bit dia chi o dau va gia bao nhieu vui long lien he de lay dia chi den mua nhe.

  4. Trần Thị Thùy Dương on

    Năm ngoái mình có mua 1 cái giỏ xách ở Đông Hải, gần Cầu Bông (Đường Đinh Tiên Hoàng), mình rất hài lòng vì chất lượng và kiểu dáng. Đi làm nên phải trang bị chiếc giở xách đẹp tí để tự tin hơn. À, mình còn mua thêm đôi giày và cái thắt lưng, xài ok lắm!

  5. Hong yen on

    K co chi nhanh o ha noi ha? Minh o nhat muon mua thi sao nhi


Gửi phản hồi

