Sang trọng cho công sở

Cuộc sống hiện đại ngày nay đòi hỏi các quý ông cũng phải chăm chút kỹ ngoại hình cho mình. Đó cũng là một trong những bí quyết nho nhỏ để thành công trong cuộc sống.

Phong cách sang trọng của một quý ông chắc chắc không thể thiếu những đôi giày da bóng loáng cho những bộ âu phục thẳng nếp. Những kiểu giày độc tôn dành cho nam giới càng ngày càng da dạng hóa về phong cách, kiểu dáng để cho bạn tha hồ lựa chọn. Màu sắc vẫn là những kiểu nâu xám và đen thân thiện với người mang nhưng kiểu dáng thí đã được làm mới hơn rất nhiều. Mời bạn đến với những kiểu giày tiêu biểu cho “trường phái” giày da này nhé!

 

8 comments so far

  1. Non on

    Sao không ghi giá lên để khách hàng lựa chọn vậy?

  2. quang trung on

    tôi rất thích giầy Đông Hải nhưng tôi ở Hà Nội nên không biết mua ở đâu?

  3. Tran Quoc Khiem on

    Toi rat thich mot trong nhung kieu giay nam, ma da duoc gioi thieu tren Website cua Dong Hai. Xin cho toi duoc biet nhung ki hieu rieng cua nhung doi giay nay de nguoi than cua toi den Dong Hai mua giup toi duoc khong? Vi hien tai toi dang song o Uc. Xin cam on.

  4. nam huong on

    chào Đông hải thân mến :
    tôi năm Hương hiện giờ đang sống tại Đức ,tháng 8 vừa rồi tôi có mua ở Đông hải một đôi giày , kiểu mới nhất , giá là 840,000 đ/vn lúc đó không có màu đen , vậy bây giờ tôi muốn mua màu đen có được hay không ? tôi sẽ cho người nhà mang mẫu đến đặc mua có được không ? nếu được thì báo cho tôi biết ,vì ngày 24/12 ,tôi về vn (tôi về chỉ có 2 tuần thôi )tôi muốn mua trước ,xin cảm ơn nhiều

  5. Quân on

    Chao Dong Hai!

    De ngan gon, toi tu tin khi gioi thieu minh la nguoi ung ho Dong Hai trong suot hon 10 nam qua.

    Nhung dau nam nay (2009) Dong Hai da phu long khach hang lau nam nhu toi, khien toi khong con tin tuong vao chat luong cung nhu chu tin cua Dong Hai nua.

    Su viec nhu sau, khoang thang 1-2009 toi mua mot doi giay moi tai Dong Hai (Hai Ba Trung). Sau do 3 thang giay toi co dau hieu bi be (vo) de giay, toi da quay lai cua hang de mong nhan duoc bao hanh. Nhung toi that bat ngo khi nhan duoc thong bao cua nhan vien cua hang: “GIAY BI BE (VO) DE LA DO KHACH HANG SU DUNG NHIEU”

    Toi khong con tin vao tai minh nua qui vi a.

    Ngay lap tuc toi buoc ra khoi cua hang va the se khong bao gio quay lai Dong Hai mot lan nao nua.

    Toi se khong lam mat thoi gian cua qui vi them nua, vi toi muon moi nguoi nen chon mat gui vang, dung de niem tin bi danh cap.

  6. Hanh on

    Toi da mua 1 doi giay o dong hai, bay h toi k co dieu kien de den cua hang mua giay,vay toi muon biet ma so va hinh anh tung doi giay de lua chon tren mang roi nho nguoi nha den cua hang mua duoc khong?

  7. nnhung on

    Toi o Hue, muon mua day Dong Hai thi mua o dau ? xin Cong ty tu van gium.
    Cam on !

  8. Tích on

    hjc, mình ở Hà Nội muốn mua 1 đôi giầy của bên bạn quá mà không biết làm sao để mua được đây? Nhờ người thân thì sao biết mẫu mà mua được? Công ty tư vấn hộ mình được ko?


Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 25 other followers

