Bộ sưu tập EL Style

Hãng thời trang này chú trọng đến chất liệu mềm mại để tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính của các nàng. Dù là váy hay áo thì bạn vẫn tạo được một phong cách riêng để nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể tìm thấy những chiếc ví xinh xắn để đi kèm trang phục tại Shop Đông Hải.

 

 

10 comments so far

  1. anh tuyen on

    Tôi thật sự rất thích những bộ trang phục trên từ quần,áo,váy,giày,và cả những phụ kiện đi kèm. Bên cạnh đó,Tôi vẫn rất quan tâm về giá, nếu thêm phần đó,tôi nghĩ sẽ rất thuận tiện cho khách hàng có thể tham khảo.

  2. quoccuong on

    chang thay gioi thieu giay nam gi ca

  3. BaoTram on

    wow, dep qua!

  4. ho thi thanh thuy on

    toi muon do phai dat hang o dau bay gio.

  5. Phuong Thao on

    Tôi đã sử dụng sản phẩm giày Đông Hải gần 3năm nay, nhận thấy chất lượng giày của quý cửa hàng ngày càng kém.
    Giày nam mua 550,000 đồng mang được 4 lần (trong vòng 6 tháng)bị rớt đế, khi đem đến bảo hành thì nhân viên dễ dàng lấy tay gỡ đế còn lại của chiếc giày k bị rớt.
    Tôi vẫn cho đó là việc rủi ro , nhưng tôi rất bất bình khi đến nhận lại giày bảo hành, đế được dán lại dư ra 1 phần s/v khuôn giày (lộ rõ ra ngoài) và tôi được nhân viên giải thích là chỉ có thể làm như thế!
    Tôi k thể hiểu nổi việc này, trong khi mua sản phẩm quý cửa hàng “phát” cho 1 phiếu bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng, KH chỉ mới sử dụng 6 tháng và chỉ mang được 4 lần bị rớt đế và quý cửa hàng bảo hành là chỉ việc lấy keo dán đế vào là xong, k cần quan tâm đến khuôn giày có còn giữ nguyên dáng vẻ không, chỉ giải thích với KH là chỉ làm được như thế.
    Tôi chấp nhận với lời giải thích đó và đương nhiên là tôi sẽ k bao giờ mua sản phẩm của quý cửa hàng nữa.

  6. Bùi thị Trang on

    Tôi là khách hàng lâu năm của quý hiệu, nay muốn mua giày gót cao từ 5 cm tới 7 cm có viền thun co giãn, số nhỏ nhất như đôi tôi đang sử dụng hiện nay (cũng mua tại Đông Hải đường Hai Bà Trưng – quận I). Vậy nhờ quý hiệu đặt hàng cho tôi loại giày này và gởi thông báo cho tôi khi có giày về vào địa chỉ email để tôi tới quý hiệu mua.

  7. Tuan Khanh on

    Chẳng thấy sản phẩm của Nam. Thấy hình người mẫu là đẹp thôi…

  8. ff on

    chang co thay gia ca, ma cung chang thay dia chi gi ca? muon mua cung chang bit lam sao. vo van qua troi. lam mat thoi gian cua nguoi ta

  9. ff on

    cai nay chac la chu yeu de show hinh nguoi mau thui ha?

  10. thúy vũ on

    web gì mà chảng thấy đề địa chỉ hay cái gì toàn hình với ảnh.


Gửi phản hồi

